Nhằm đáp ứng nhu cầu công việc trong thời gian tới, Ủy ban nhân dân phường đang tiến hành tuyển chọn cán bộ có đủ năng lực và trình độ vào vị trí Người hoạt động không chuyên trách giữ chức danh Kinh tế phường: 01 người
1. Mô tả công việc:
– Kiểm tra, nhắc nhở các cơ sở sản xuất kinh doanh trong công tác phòng, chống cháy nổ, ô nhiễm môi trường. Tham mưu công tác liên quan về phòng cháy chữa cháy và thực hiện phường điểm, khu phố điểm về an toàn phòng cháy chữa cháy; phòng, chống cháy nổ; triển khai, thực hiện kiểm tra, xử lý về Bộ luật lao động (trừ công tác giải quyết việc làm, giải quyết tranh chấp lao động).
– Tham mưu toàn bộ công tác liên quan đến phòng, chống dịch cúm gia cầm và kiểm tra, xử lý các hộ kinh doanh, nuôi nhốt gia cầm.
– Tham mưu công tác liên quan đến Phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn; rà soát và đề xuất trang bị công cụ, phương tiện phục vụ phòng chống thiên tai. Phối hợp bộ phận Địa chính – Xây dựng – Đô thị và Môi trường tham mưu mé, tỉa nhánh cây có nguy cơ gãy, đổ khi mưa dông.
– Tham mưu công tác liên quan đến điện năng, khoa học công nghệ.
– Tham mưu giải quyết khu buôn bán tự phát (chợ tự phát).
– Phối hợp Phòng Kinh tế đôn đốc thu quỹ Phòng, chống thiên tai đối với doanh nghiệp, hộ sản xuất – kinh doanh.
– Tham mưu công tác vệ sinh an toàn thực phẩm thuộc lĩnh vực công thương, nông nghiệp, tham gia Tổ kiểm tra liên ngành vệ sinh an toàn thực phẩm.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo quy định của pháp luật chuyên ngành và do Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường giao.
2. Yêu cầu:
– Là công dân Việt Nam, đủ 18 tuổi trở lên; có đầy đủ năng lực hành vi dân sự và có đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ được giao;
– Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt; gương mẫu chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; có năng lực tổ chức thực hiện và vận động Nhân dân ở địa phương thực hiện có hiệu quả chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước;
– Không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị áp dụng biện pháp giáo dục tại cấp xã hoặc đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục;
– Trình độ giáo dục phổ thông: Tốt nghiệp Trung học phổ thông;
– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
– Giới tính, độ tuổi: Nam, Nữ – dưới 40 tuổi.
– Có trách nhiệm trong công việc, năng động, chịu học hỏi, nhiệt tình, cẩn thận, trung thực và chăm chỉ.
– Có đủ sức khỏe để đảm nhận nhiệm vụ, công vụ, không bị dị tật, không nói ngọng.
– Người được tuyển dụng được hưởng quyền lợi như: Lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước.
3. Hồ sơ dự tuyển:
3.1. Đơn xin việc.
3.2. Sơ yếu lý lịch, có dán ảnh cỡ 4×6, có xác nhận của Ủy ban nhân dân Xã, Phường, Thị trấn nơi người dự tuyển cư trú hoặc của cơ quan, tổ chức người đó đang công tác, học tập (thời gian xác nhận tính đến ngày nộp hồ sơ không quá 06 tháng).
3.3. Bản sao bằng tốt nghiệp THPT và các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm đại học, giấy chứng nhận thuộc diện ưu tiên của cơ quan có thẩm quyền (nếu có).
3.4. Bản sao Giấy khai sinh, CCCD.
3.5. Giấy khám sức khỏe do cơ quan y tế Quận, Huyện trở lên cấp (trong thời gian không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ).
3.6. 02 ảnh cỡ 4×6 và 03 phong bì thư có dán tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ người nhận.
4. Địa điểm thời gian nhận hồ sơ:
Phòng số 09 – Ủy ban nhân dân phường Phú Trung, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh (địa chỉ: số 525 Âu Cơ, phường Phú Trung, quận Tân Phú).
5. Thời hạn nộp hồ sơ: từ ngày 23/8/2024 đến ngày 04/9/2024.
Lưu ý:
– Chỉ tiếp nhận các hồ sơ thực hiện đầy đủ theo yêu cầu (không trả lại hồ sơ).
– Người tham gia dự tuyển trực tiếp đến nộp hồ sơ (Không trao đổi qua điện thoại, không nhận các hồ sơ do người khác nộp hộ hoặc hồ sơ chuyển qua đường bưu điện)./.
Nguồn tin: tanthanh.tanphu.hochiminhcity.gov.vn